Friday 19 February 2016

I'm not gonna lie, this was difficult.  I've tried the exam before in a previous version...And failed it.  This time I had a much more methodical plan and I studied about an hour at least three evenings a week for several months.  It paid off, as I'm happy to brag that I got 95% scoring 473 out of 500.  I'm so happy!




4 comments:


  1. Thank you for this content, I found it quite nice, I also have some links left for you, hope you will watch it and leave comments for me.
    xây dựng bể bơixây dựng bể bơi
    thi công bể bơi
    bình lọc bể bơi
    máy lọc bể bơi<
    thiết bị vệ sinh bể bơi
    máy bơm bể bơi
    giá máy lọc nước bể bơi
    đèn bể bơi

    ReplyDelete
  2. Thanks for your information! Congratulations!
    Công ty Vnpool chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, dịch vụ thi công thiết kế bể bơi chuyên nghiệp, uy tín nhất Việt Nam.
    Liên hệ với chúng tôi ngay:
    Website: https://vnpool.vn/
    Email: beboivn@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Những môn thể thao được ưa chuộng ngày nay:
    Bơi lội: Không thể phủ nhận được tác dụng của bơi lội đến sức khỏe của con người khi môn thể thao này phổ biến trên toàn thế giới và được nhiều chuyên gia công nhận.
    thiết bị bể bơi
    thi công bể bơi


    Đạp xe: Hình ảnh người luyện tập đi xe đạp trong công viên hay khu đất vắng không còn xa là gì đối với chúng ta. Đạp xe giúp tiêu hao rất nhiều calo mà vẫn có thể sử dụng tại nhà bằng máy đạp xe.
    Yoga: Đây là sự lựa chọn của nhiều mẹ bầu sau sinh hay phụ nữ trung niên. Lý do là những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển của Yoga rất tốt cho việc lưu thông máu. Các cơ trở nên dẻo dai và cơ thể cũng nhẹ nhàng hơn.
    Đi bộ nhanh: Hoạt động này vừa đơn giản lại dễ thực hiện tại mọi địa hình. Bạn có thể lựa chọn đi bộ nhanh tại nơi có độ dốc sẽ giúp đốt cháy nhiều calo và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
    Trên đây là một số môn thể thao phổ biến hiện nay trong việc nâng cao sức khỏe và cả giảm cân. Lựa chọn cho mình một hay vài môn thể thao để luyện tập ngay nhé.

    ReplyDelete
  4. oản lễ cô Tâm có các mẫu oản thiết kế dâng lên Gia Tiên, dâng Tứ Phủ, Thần Tài và oản lễ Phật

    ReplyDelete